MMA Việt Nam – Sứ mệnh mới: Giám đốc tiếp thị vận dụng thành công các chiến dịch tiếp thị di động

Ngày 31/3/2016 vừa qua, Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu tại Việt Nam (MMA Việt Nam) tổ chức họp mặt các thành viên tại Việt Nam nhằm bầu chọn ra hai Đồng Chủ tịch mới sẽ sát cánh cùng MMA Việt Nam trong nhiệm kỳ 2016-2018 và chuẩn bị cho các hoạt động của MMA Việt Nam để phát triển thị trường mobile marketing.

Với sự tham gia 6 thành viên sáng lập là các công ty Adtima, Dentsu Aegis Network, Goldsun Focus Media, GroupM, Kantar Media, Viettel cùng hơn 30 công ty thành viên như Unilever, Chotot.vn, Friesland Campina, Lazada, vvv, buổi họp mặt đã kết thúc tốt đẹp với sư ra mắt của hai Đồng Chủ tịch mới là đại diện của Group M và Dentsu Aegis Network tại Việt Nam.

Đại diện GroupM Việt Nam, Ông Kasper Aakerlund, Giám Đốc Hoạt Động đã giữ chức vụ đồng chủ tịch của MMA tại Việt Nam từ năm 2014 đến năm 2016 và tái đắc cử trong nhiệm kỳ này (2016-2018). Cùng với Ông Kasper là Ông Toshinori Aoki, Tổng Giám đốc Điều Hành Dentsu Aegis Network tại Việt Nam, người sẽ cùng định hướng với Ông và MMA Việt Nam trong 2 năm tiếp theo.

Từ trái sang: Ông Kasper Aakerlund, COO Group M Việt Nam, Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc MMA Việt Nam, Ông Rohit Dadwal, Giám đốc điều hành MMA Châu Á Thái Bình Dương & Ông Toshinori Aoki, Tổng Giám đốc điều hành Dentsu Aegis Network tại Việt Nam trong buổi ra mắt.

Đánh dấu hai năm chính thức có mặt tại Việt Nam, MMA đã dẫn dắt và phát triển thị trường tiếp thị di động tại Việt Nam lên một bậc thang mới. Các hoạt động cụ thể của MMA trong thời gian qua đã trang bị được cho các nhãn hàng, các công ty truyền thông, các công ty phát triển công nghệ, các doanh nghiệp trong hệ sinh thái kiến thức thực tế về mobile, về tính năng kỹ thuật và hiệu quả tương tác với người tiêu dùng cũng như một thực tế rõ nét về vai trò của di động trong cuộc sống ngày nay. Trong nấc thang mới năm 2016 – 2018 nhiệm vụ của MMA là làm sao các giám đốc marketing, giám đốc các nhãn hàng, giám đốc công ty, vận dụng hiệu quả công cụ mobile marketing để kết nối bền chặt giữa thương hiệu và người tiêu dùng bằng tương tác qua di động – công cụ truyền thông quyền lực của kỷ nguyên mới.

MMA Việt Nam sẽ cùng với Hai Đồng Chủ tịch mới đưa ra định hướng hoạt động của MMA tại Việt Nam trong hai năm tới thật sự có ý nghĩa với thị trường.

  1. Tiếp tục tổ chức các chuỗi diễn đàn tiếp thị di động quốc tế MMA Forum và vinh danh các chiến dịch tiếp thị di động suất sắc với Giải Thưởng Smarties 2016.
  2. Đưa mô hình Hội nghị thượng đỉnh các Giám Đốc Marketing và Giám đốc Điều Hành trên toàn cầu đến Việt Nam: CEO & CMO Summit
  3. Duy trì các hội thảo hàng tháng, webinar và các hoạt động khác nhằm cung cấp những thông tin mới nhất về thị trường tiếp thị di động.
  4. Bên cạnh đó tiếp tục củng cố hệ sinh thái mobile marketing với sự tham gia của nhiều nhãn hàng lớn.
  5. Ra mắt chương trình đào tạo Mobile Marketing tại thị trường Việt Nam.

Hai đồng chủ tịch sẽ có buổi làm việc chính thức cùng đại diện MMA Việt Nam ngay tuần sau để củng cố chiến lược năm 2016 và ra kế hoạch hành động ngay sau đó.

Đại diện các thành viên MMA Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Giới thiệu về MMA

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) là một Hiệp Hội phi lợi nhuận lớn nhất trên toàn thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên đến từ mọi phân khúc của hệ thống Mobile Marketing bao gồm brand marketer, agency, các công ty công nghệ, công ty truyền thông, và khác. Nhiệm vụ của MMA là: thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.