3 việc những người thành công thường làm trước 9 giờ sáng

Cạch. Bạn đập đầu vào bàn làm việc do ngủ gật vào lúc 9 giờ sáng. Liệu đây có phải là cách bạn sẽ làm để gây ấn tượng với quản lý?

Bạn đã bao giờ nghe đến nguyên lý 9 giờ sáng chưa? Nó có vẻ không hiện thực sau một đêm ra ngoài vui chơi? Nhưng đó chính là điều mà bạn cần làm nếu muốn tiến lên phía trước.

Nếu bạn thực sự muốn biết bí mật để dẫn đầu thì bạn cần phải biết những điều mà người thành công thường làm trước 9 giờ sáng.

Khi bạn thức dậy mỗi buổi sáng vào lúc 6 giờ, bạn có đến 3 tiếng đồng hồ trước khi bắt đầu đi làm. Người thành công thường bắtt đầu mỗi ngày của họ sớm hơn thường lệ thay vì tiếp tục ngủ nướng sau khi tắt chuông đồng hồ báo thức hết lần này đến lần khác. Tham khảo những mẹo bên dưới nếu bạn muốn vượt trội hơn các bạn đồng nghiệp và vươn lên dẫn đầu.

Lên kế hoạch cho ngày của bạn. Lynne Roeder giám đốc tài chính kế toán vùng của Hays đã thực hiện điều này. Cô ấy xem lại nhật ký, lên kế hoạch cho mỗi ngày và lên danh sách những việc phải làm. Nếu bạn thực hiện điều này, bạn sẽ giúp không chỉ bạn mà nhóm làm việc của mình có một ngày làm việc tuyệt vời.

Các nhiệm vụ không thể hoàn thành trong khoảng thời gian bằng nhau. Vì vậy, bạn cần làm những việc quan trọng / khó khăn trước tiên. Roeser chia sẻ ” Việc lên kế hoạch một cách logic mỗi ngày sẽ giúp bạn tránh trì hoãn những nhiệm vụ bạn đang khiếp sợ” cho dù bạn phải đối mặt và làm việc với người quản lý hay làm những việc mà những nhân viên kế toán yêu cầu bạn làm từ cuối tháng Mười Một, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ này tốt hơn nếu bạn đã lên kế hoạch cho nó. Cách mà một người sống trong thế kỳ 21 làm là sử dụng các ứng dụng như Carrot hoặc 2Do để lên lịch làm việc mỗi ngày.

Tập thể dục. Với cơ thể uể oải, bạn sẽ khó mà làm việc hiệu quả được. Một vài động tác thể dục vào buổi sáng sẽ mang lại cho bạn sức mạnh thần kỳ, Roeder nói ” tập thể dục sẽ giúp bơm oxi lên não, năng lượng của bạn sẽ tăng lên” và ” bộ não của bạn sẽ được kích thích và minh mẫn hơn sau khi tập thể dục .”

Ngay cả với thói quen ngồi xổm, hít đất, hay đón bình minh 15 phút tại nhà sẽ giúp bạn rất nhiều. Để bài tập thành công, bạn phải chọn một cái gì đó phù hợp. Đó có thể là đi bơi vào lúc 6 giờ sáng, mua một chiếc xe đạp kiểu dáng siêu đẹp và đạp xe đi làm việc, sử dụng máy chạy bộ, hoặc thậm chí là làm một việc gì đó để giữ dáng trước bữa ăn sáng.

Duy trì thói quen. dù cho bạn làm bất kỳ việc gì để phát triển sự nghiệp. Roeder nói “hãy bắt đầu ngày mới bằng việc đọc báo khi uống cà phê hoặc đọc trên thiết bị điện tử khi di chuyển trên phương tiện giao thông công cộng”. Theo dõi các trang blog trong lĩnh vực bạn đang làm. Điều này sẽ giúp bạn luôn luôn được cập nhật.

Bạn đã sẵn sàng để cải thiện bản thân và chuẩn bị để thành công trong sự nghiệp? Hãy bắt đầu ngay với một việc làm và luyện tập các thói quen ở trên để luôn dẫn đầu nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.