Sàn TMĐT Cdiscount.vn sắp đóng cửa

Chí Thịnh
Chủ Nhật,  18/9/2016, 10:06 (GMT+7)
Chia sẻ:

Thông báo đóng cửa website thương mại điện tử của Cdiscount.vn đăng tải trên trang chủ của mình. Ảnh chụp màn hình

(TBKTSG Online) – Sau khi Lingo.vn đưa ra tuyên bố đóng cửa, lại có thêm một website thương mại điện tử, Cdiscount.vn thông báo sẽ đóng cửa sau ba tháng nữa.

Sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) Cdiscount.vn, do hệ thống siêu thị Big C triển khai ở Việt Nam, vừa đưa ra thông báo sẽ đóng cửa, ngừng hoạt động vào ngày 31-12-2016. Nội dung thông báo cho biết, đối với những đơn hàng đã đặt của khách hàng, Cdiscount.vn sẽ tiếp tục giao nhận và vận hành hệ thống bán hàng trực tuyến cho tới những đơn hàng cuối cùng.

Trên thực tế, mặc dù website Cdiscount.vn vẫn đang hoạt động, nhưng khách hàng không thể truy cập và đặt hàng kể từ khi hiển thị thông báo “đóng cửa”. Khi truy cập vào các ngành hàng thì kết quả được trả về màn hình thông báo “đóng cửa” Cdiscount.vn ở trang chủ. Cũng có lúc truy cập được vào các nhóm hàng hóa điện gia dụng, thiết bị văn phòng… nhưng hệ thống lại cho biết “rất tiếc! tất cả sản phẩm đã bán hết”.

Trước đó, khi xuất hiện tin đồn Cdiscount.vn sắp đóng cửa vào cuối tháng 9-2016, TBKTSG Online đã liên hệ với Cdiscount.vn cũng như đại diện truyền thông của siêu thị Big C nhưng đã không có được câu trả lời cụ thể.

Theo một số doanh nghiệp TMĐT thì sau khi ra thông báo này, theo thông lệ của các website ngừng hoạt động, Cdiscount.vn sẽ dành thời gian còn lại để giải quyết số lượng đơn hàng tồn đọng; hoàn tất việc giao nhận cho khách hàng; trả lời những thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng…

Bản thân Cdiscount.vn cũng cho biết, các sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật, khách hàng cần liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành chính hãng (của nhà sản xuất/phân phối), Cdiscount.vn sẽ không tiếp nhận yêu cầu gửi sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật từ ngày ra thông báo này (ngày 17-9).

Cdiscount.vn là dự án kinh doanh hợp tác bởi nhà bán lẻ Big C và Cdiscount.com, website thương mại điện tử ở Pháp. Sàn TMĐT Cdiscount.vn đang bán các mặt hàng phổ biến như điện thoại di động, phụ kiện, sản phẩm gia dụng, tạp hóa, đồ dùng mẹ & bé…

Source Kinh te Saigon

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.